Mua Căn Hộ Sunview Town, tặng thêm 1 căn hộ Sunview Town

    Chương trình khuyến mãi chưa từng có tại Việt Nam của tập đoàn Đất Xanh . Mua căn hộ được tặng 1 căn hộ 2 phòng ngủ. 
Phối cảnh căn hộ Sunview Town
    Sau khi mở bán thành công giai đoạn 2 của dự án căn hộ Sunview Town Thủ Đức của tập đoàn Đất Xanh với hơn 100 sản phẩm được giao dịch. Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục bước vào giai đoạn 3 của dự án .
Du lịch Sunview Town cùng căn hộ Sunview Town

             Chương trình khuyến mãi tri ân cho khách hàng giai đoạn này cực kỳ hấp dẫn và được cho là chưa từng có trên thị trường bất động sản hiện nay : Mua căn hộ Sunview Town trúng căn hộ Sunview Town.  Và cơ hội trúng rất cao khi tỉ lệ trúng chỉ trong khoảng 1/99 . Do chỉ có các khách hàng mua trong tháng 4 này và ký hợp đồng đúng hạn sẽ nhận được 1 phiếu rút thăn trúng thưởng 1 căn hộ 2 phòng ngủ. Chương trình này đã đăng ký vào sẽ có đại diện cơ quan nhà nước giám sát, kiểm tra. Tất cả các nhân viên của Tập Đoàn Đất Xanh sẽ không được tham gia chương trình này. 
Ven biển Singapore
     Ngoài ra tất cả các khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng đúng hạn sẽ được tặng thưởng thêm 1 chuyến du lịch Singapore trị giá 10 triệu đồng.
Mua căn hộ trúng căn hộ
     Khách hàng nào có nhu cầu về căn hệ hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi : 0944 335 257 . PKD tập đoàn Đất Xanh. Chương trình chỉ áp dụng trong tháng 04. Nhanh chân để có cơ hội sở hữu 1 căn hộ mà không mất tiền.

Xem thêm :