Chất lượng căn hộ Sunview Town được khách hàng tin tưởng

      Trong bối cảnh thị trường Bất Động Sản hiện tại, niềm tin khách hàng đang rất xấu. Tâm lý chờ đợi vẫn còn rất phổ biến thì việc các chủ đầu tư chào bán căn hộ trong thời điểm này là một quyết định mạo hiểm. Tuy nhiên những quyết định mạo hiểm nếu thành công sẽ mang lại thành công trọn vẹn hơn.


Hồ bơi tại  Căn Hộ Sunview Town

      Dự án căn hộ chung cư sunview town là một điển hình. Chào bán vào thời điểm khó khăn nhất của thị trường- cuối năm. Khi mà mọi người đang chuẩn bị trang trí nhà cửa chuẩn bị đón tết , hoặc chuẩn bị về quê thăm gia đình thì căn hộ Sunview town lại quyết định mở đợt bán hàng mới.

Khách hàng quyết định đặt mua căn hộ Sunview Town

      Chưa cần biết là có mở bán thành công hay không, nhưng quyết định mạo hiểm này đang có những thành công nhất định. Đến thời điểm này, số khách hàng đã đặt chổ dự án đã lên gần 3 con số và sẽ còn tiếp tục tăng nhanh trong thời gian sắp tới khi dự án chính thức mở bán.

Phối cảnh dự án căn hộ chung cư Sunview Town

      Phỏng vấn một khách hàng đã đặt chổ mua căn hộ tại đây. Anh Hiệu một khách hàng từng mua một dự án của tập đoàn Đất Xanh phát biểu : Tôi đã mua 1 căn hộ của Tập Đoàn Đất Xanh và hiện đang ở căn hộ này. Tôi thấy chất lượng các công trình mà Đất Xanh xây dựng và phân phối thường khá tốt. Tôi và các cư dân hiện tại ở dự án do Đất Xanh làm chủ đầu tư rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ của căn hộ. Do đó tôi quyết định mua thêm 1 căn hộ do Đất Xanh làm chủ đầu tư để làm quà cho con trai. Và căn hộ tôi chọn là căn hộ Sunview Town. Vì với mức giá khá phù hợp, vị trí tương đối tốt, và thanh toán theo tiến độ xây dựng thì tôi sẽ không sợ bị chiếm dụng vốn như một số dự án khác. Còn chất lượng công trình thì tôi rất tin tưởng vì tôi đã tham quan và có tìm hiểu thông tin từ các bạn của tôi đã muamột số dự án của Đất Xanh xây dựng như Sunview 1, 2. Phú Gia Hưng thì đa phần khẳng định chất lượng xây dựng của Đất Xanh rất tốt. Do đó tôi hoàn toàn tinh tưởng vào chất lượng của dự án căn hộ chung cư Sunview Town.
Căn hộ Sunview Town thi công ngày đêm để sớm bàn giao cho khách hàng.

      Chất lượng đảm bảo, xây dựng vượt tiến độ, hạ tầng hoàn chỉnh, thanh toán theo tiến độ xây dựng, giá cả hợp lý, vị trí tốt, diện tích phù hợp, tiện ích tiêu chuẩn Singapore...Có quá nhiều ưu điểm cho căn hộ Sunview Town. Đó chính là điều kiện để Đất Xanh dám đi ngược xu hướng thị trường bất động sàn chào bán cho thị trường.