Cập nhật tiến độ thi công của căn hộ Suview Town được vay 30.000 tỷ. LS 6%.

  Trong tình hình thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn. Các sản phẩm bất động sản tồn kho còn khá nhiều, thì việc tập đoàn Đất Xanh quyết định khởi công xây dựng và chào bán dự án căn hộ Sunview Town ra thị trường là một quyết định có phần mạo hiểm. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, quyết định có phần mạo hiểm này của công ty Đất Xanh được xem là khá thành công khi hơn 100 căn hộ được chào bán cho khách hàng.

  Như một sự chứng minh về năng lực tài chính và cam kết với khách hàng về tiến độ xây dựng. Đồng thời nhằm vực dậy niềm tin cho khách hàng trong thời điểm hiện tại Tập đoàn Đất Xanh đã cho xây dựng dự án với tiến độ khủng khiếp. Dự án được xây dựng 3 ca, làm việc 24/7 nhằm xây dựng vượt tiến độ công trình. Với quyết tâm đó, việc dự án bàn giao sớm hơn tiến độ trong hợp đồng là điều gần như chắc chắn. Do đó, khách hàng có thể an tâm về tiến độ công trình và việc được an cư trong ngôi nhà mơ ước sẽ không còn là ước mơ xa vời với những khách hàng.

  Hình ảnh cập nhật tiến độ xây dựng thực tế căn hộ sunview town

Cọc đã hoàn tất


Các cột chịu lực đang bó thép chuẩn bị đổ bê tông


Công nhân làm việc đông đúc


Phương tiện, máy xây dựng hoạt động liên tục


Bê tông đang chờ khô để để cột


Dùng tới 2 máy ép cọc để đẩy nhanh tiến độ



Chỉ số nén cao giúp toàn nhà không bị nghiêng, lún, nứt khi đưa vào sử dụng.

      Nhân dịp chào đón năm mới 2014, Tập đoàn Đất Xanh sẽ mở bán những sàn đẹp nhất của Block A3 và dành tặng chương trình ưu đãi “Sunview Town – Lộc Vàng Đầu Xuân 2014” cho khách hàng từ ngày 11/12/2013 đến ngày 19/1/2014. Theo đó, khách hàng giao dịch trong ngày mở bán chính thức sẽ được tặng 3 chỉ Vàng/giao dịch. Khách hàng tiến hành đặt chỗ, đặt cọc thông thường và có nhu cầu tư vấn dự án có thể gọi theo số hotline: 0913.78.72.78 hoặc 0944 33 52 57